TOP 7 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN NHẤT CÔN MINH

Côn Minh, thủ phủ của tỉnh Vân Nam là một trong những thành phố du lịch tuyệt vời nhất của Trung Quốc. Được mệnh danh là “Thành phố mùa xuân vĩnh cửu”, Côn Minh mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và bình yên nhờ khí hậu ôn hòa quanh năm và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu như đến đây du lịch, bạn đừng bỏ những điểm tham nổi tiếng này tại Côn Minh nhé!

1. Công viên địa chất quốc gia Cát Lâm

Công viên địa chất quốc gia Cát Lâm là một kỳ quan thiên nhiên đầy mê hoặc với những cảnh quan độc đáo và đa dạng. Tại đây, bạn thể tham gia các hoạt động ngoài trời như leo núi, đi bộ đường dài, hay thậm chí là cắm trại giữa thiên nhiên hoang sơ. Với vẻ đẹp kỳ ảo và giá trị khoa học to lớn, Công viên địa chất quốc gia Cát Lâm thực sự là một viên ngọc quý của thiên nhiên mà chúng ta nhất định phải ghé thăm.

2.Hồ Điền Trì

Hồ Điền Trì nằm ở phía nam thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, là một trong những hồ nước ngọt lớn và nổi tiếng nhất khu vực. Với vẻ đẹp thơ mộng và phong cảnh hữu tình, hồ Điền Trì còn được biết đến với cái tên “Viên ngọc sáng của cao nguyên”.

3. Làng dân tộc Vân Nam

Làng dân tộc Vân Nam có hơn 25 dân tộc với ngôn ngữ, trang phục, ẩm thực và phong tục riêng, nơi đây tái hiện cuộc sống và kiến trúc truyền thống qua những ngôi nhà tre, gỗ và đá. Đến đây, bạn có thể tham gia lễ hội, xem các điệu múa truyền thông, bài hát dân gian và thưởng thức các món ăn độc đáo. 

4. Kim Mã Môn – Bích Kê Môn

Hai cổng thành nổi tiếng nằm ở trung tâm Côn Minh, được xây dựng từ thời nhà Minh. Kim Mã Môn với kiến trúc đá xanh mạnh mẽ, thể hiện sức mạnh và bền vững của vùng biên cương. Bên cạnh đó, Bích Kê Môn với đá cẩm thạch trắng tinh khôi, mang lại cảm giác thanh bình và thư thái giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ của Côn Minh.

5. Khu danh lam thắng cảnh Tây Sơn

Nằm ở phía tây của Côn Minh, Tây Sơn là một ngọn núi nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, với những dãy núi xanh bao quanh và những thửa ruộng bậc thang xanh mướt. Từ đỉnh núi nhìn xuống, khung cảnh trù phú của thung lũng, sông nước uốn lượn như một bức tranh tuyệt đẹp.

6. Công viên Chùa Vàng

Công viên Chùa Vàng được xây dựng từ thế kỷ 17, là một nơi tôn nghiêm, linh thiêng và là công trình kiến trúc độc đáo mang phong cách Á Đông truyền thống, thu hút nhiều du khách đến chiêm bái và tham quan.

7. Phố cổ Quan Đô

Bước chân vào Phố cổ Quan Đô, chúng ta như được đắm mình trong không gian yên bình, những con đường đá cũ kỹ mang theo dấu tích của thời gian. Cảnh sắc trầm mặc của những ngôi nhà gỗ cổ kính, vẫn giữ nguyên vẻ đẹp truyền thống của dân tộc với những họa tiết trang trí tỉ mỉ.

Liên hệ book tour ngay tại 𝐀𝐬𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐬𝐢𝐨𝐧 𝐓𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 để cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố này nhé!

 

Bài viết liên quan

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT XIN VISA DU LỊCH TRUNG QUỐC TỰ TÚC

Khi đi du lịch Trung Quốc, nếu bạn lựa chọn các khu vực gần biên giới trong phạm vị cho phép, bạn có thể sử dụng sổ thông hành để di chuyển. Tuy nhiên với các thành phố sâu bên trong, chúng ta cần có visa xác thực mới có thể nhập cảnh. Hôm nay, […]

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT THỦ TỤC XIN VISA DU LỊCH NHẬT BẢN MỚI NHẤT 2024

Du lịch Nhật Bản luôn là điểm đến hấp dẫn với những ai yêu thích văn hóa, phong cảnh, và ẩm thực tuyệt vời. Tuy nhiên, để trải nghiệm hành trình này, thủ tục xin visa du lịch Nhật Bản là bước không thể bỏ qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp […]

HỒ SƠ XIN VISA HÀN QUỐC GỒM NHỮNG GÌ? HƯỚNG DẪN CHI TIẾT

Visa du lịch Hàn Quốc luôn là mối quan tâm lớn của những ai đang có kế hoạch khám phá đất nước xinh đẹp này. Để có thể nhập cảnh thuận lợi, bạn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và đúng quy định. Hy vọng bài viết dưới đây của Asia Fusion Travel sẽ […]

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT QUY TRÌNH XIN VISA ĐỨC

Bạn đang có kế hoạch du lịch hoặc công tác tại Đức và cần xin visa? Việc chuẩn bị đầy đủ thông tin và hiểu rõ các bước xin visa sẽ giúp quá trình trở nên dễ dàng hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về chi phí và quy trình xin […]